Mỗi đứa trẻ một cách học

Bạn đang có con em trong độ tuổi đến trường, Tôi nghĩ bạn không nên bỏ qua quyển sách “Mỗi đứa trẻ một cách học - Đi tìm phong cách học tập của con bạn” của tác giả Cynthia Ulrich Tobias. Bà là thạc sỹ Giáo dục học, người sáng lập, quản lý và điều hành hệ thống “Ứng dụng phong cách học tập” trên khắp nước Mỹ và trên thế giới. Và bà cũng là một người mẹ, người vợ tuyệt vời đã cất công nghiên cứu và tìm kiếm những tính cách riêng biệt của con. Qua đó chọn cách ứng xử, giáo dục con. Quyển sách không chỉ là một cẩm nang về giáo dục mà còn là một tài liệu bổ ích, giúp bạn hiểu về con trẻ hơn, giúp chúng có thể học tập tốt hơn.


Ngoài tình yêu thương dành cho con, các bậc cha mẹ phải tìm ra phương pháp giáo dục phù hợp với con trẻ. Vì mỗi đứa trẻ có một cá tính riêng biệt, sự hiểu biết, khả năng suy luận riêng, nếu tìm được phương pháp giáo dục phù hợp  bạn có thể khơi dậy tối đa khả năng tiềm tàng trong con trẻ.

Bạn sẽ tìm thấy trong quyển sách này  lời giải đáp cho rất nhiều câu hỏi:

- Phong cách học tập của bản thân bạn và con bạn là gì?

- Cách bố trí không gian, nhiệt độ, ánh sáng, thời gian học nào phù hợp nhất với phong cách ấy?

- Đâu là cách giúp con bạn tập trung và nhớ hiệu quả nhất?

- Làm thế nào để xác định những thế mạnh và hạn chế của con bạn và chính bản thân bạn trong quá trình học tập?

- Đâu là những sai lầm mà các bậc cha mẹ không bao giờ nên phạm phải?

- Nên giúp trẻ học tập theo cách nào để hạn chế những bất đồng?

Bạn sẽ bắt đầu một hành trình mới mẻ và đầy thử thách, nhưng cuối cùng, chính bạn sẽ phải kinh ngạc với thành quả lớn lao mà cuốn sách này mang lại.

Chúc các bạn thành công.

No comments:

Post a Comment

ltgiang.cntt@gmail.com